Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

bệnh cao huyết áp

Cách trị bệnh cao huyết áp

Điều trị bệnh tăng huyết áp

Thuốc lợi tiểu thiazide ảnh hưởng lên cho thận giúp thải trừ muối và nước ra bên ngoài làm giảm thể tích máu.
Chất chẹn beta làm giảm hoạt động hay nhịp đập ở tim, giúp tim co bóp chậm hơn và yếu hơn.
Chất ức chế men chuyển angiotensin "ACE" gây giãn mạch nhờ ức chế sự hình thành 1 enzym co mạch thiên nhiên.

Chất ức chế thụ thể angiotensin 2 khiến giãn mạch nhờ ức chế hoạt động - chứ không hề sự hình thành - của 1 chất gây co mạch trùng hợp.
Chất chẹn kênh calci sở hữu tác dụng làm giãn cơ mạch máu và khiến cho chậm nhịp tim.
Chất ức chế renin renin là 1 enzym do thận tiết ra và mang vai trò khởi động 1 giai đoạn hóa học dẫn tới nâng cao áp huyết. Một thuốc mới là Tekturna (aliskiren) làm giảm khả năng khởi động thời kỳ này của renin.
Chất chẹn alpha làm giảm những xung tâm thần truyền đến huyết mạch và khiến cho giảm tác dụng của các chất ra gây co mạch khi không.
- Chất chẹn alpha-beta ngoài khiến giảm các xung tâm thần truyền đến huyết quản còn khiến cho chậm nhịp tim của chúng ta để giảm lượng máu bơm qua mạch máu.
Thuốc sở hữu tác dụng chính ngăn ko cho não truyền tín hiệu từ hệ thần kinh là nâng cao nhịp tim và co mạch.
Thuốc giãn mạch với tác dụng lên cơ trơnư của thành động mạch và ngăn dự phòng co

Điều trị cao huyết áp bằng Đông Dược

Bệnh cao huyết áp thường chúng đi theo độ tuổi và hay gặp ở người lớn tuổi, người già. Mà người lớn tuổi, người già thì những hệ thống huyết mạch bị lão hóa và dần dần dẫn tới xơ vữa, ko còn khả năng đàn hồi vì thế sẽ dễ gây ra các bệnh tai biến nguy hiểm cưới tính mạng. Các loại thuốc nhưng thuốc tây tuy mang tác dụng hạ áp huyết nhanh. Tránh được biến chứng kịp thời nhưng lại ko với tác dụng chống xơ vữa mạch và vững bền thành huyết mạch. Do vậy việc dùng thêm các  loại thuốc từ thảo dược là rất cần thiết chủ yếu. Nhất là uống trà Hoa hòe, Giảo cổ lam v.v...
Giảo cổ lam 5 lá (tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum) là dược chất được rất nhiều nhà nghiên, nhà cứu khoa học chứng minh chúng giúp ổn định được huyết áp. Uống Giảo cổ lam 5 lá sẽ kích thích thân thể dễ tiếp ứng với oxit nitric. Chất này cso tác dụng lưu thông máu và có vai trò hăng hái trong việc kiểm soát huyết áp, đè phòng các biến chứng tim mạch. Những nhà khoa học, nhà nghiên cúu tại trung tâm Y tế đại học Vanderbilt (USA) đã khảo sát và nghiên cứu lâm sàng trên 323 bệnh nhân được chia thành 3 nhóm. Nhóm 1 sử dụng nhân sâm, nhóm 2 dùng Giảo cổ lam, nhóm cuối cùng dùng thuốc áp huyết Indapamide. Kết quả thu được, nhân sâm chỉ giảm chỉ số áp huyết 46%, Giảo cổ lam là 82 % và thuốc Indapamide là 93 %. Tương tự, dùng Giảo cổ lam có ý nghĩa tác dụng rõ ràng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tăng huyết áp.

Không chỉ như vậy, người già thường mắc đồng thời nhiều bệnh và mắc các bệnh cùng lúc như tiểu đường, mỡ trong máu cao, bệnh áp huyết cao. Giảo Cổ Lam 5 lá là một trong số ít cây thuốc quý là dược chất cso thể tác dụng để điều trị những bệnh trên. Người bệnh hãy nhớ chỉ nên sữ dụng Giảo cổ lam 5 lá có nguồn gốc sạch, được trồng theo tiêu đạt chuẩn quốc tế, giám sát theo dõi kỉ trong các khâu chọn giống tới chăm nom, thu hái, bảo quản. Ko chỉ thế, những sản phẩm của giảo cổ lam 5 lá sạch cần phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao cung cấp đương đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO nhằm đảm bảo giữ được các hoạt tính các chất dinh dướng hay dược phẩm quý giá của Giảo cổ lam 5 lá đến tay người dùng. Chúng ta tiêu dùng Giảo cổ lam mỗi ngày. Chúng sẽ tương trợ điều trị những bệnh huyết áp cao, mỡ máu cao, tiểu con đường, tim mạch…

Phòng bệnh huyết áp cao


Chúng ta nên khoa học chế độ ăn lành mạnh phổ biến xuất hiện rau tươi hoa quả và ngũ cốc nguyên cám, tránh mỡ đi và giảm muối trong bữa ăn.
Duy trì thể dục để cân nặng bình thường. Tăng cường hoạt động thể lực thể thao. Hạn chế rượu, không hút thuốc lá sẽ làm sức khỏe của bạn yếu đi.

1 nhận xét:

  1. Bây giờ, bệnh cao huyết áp là bệnh rất mọi người mắc phải, và mang lại nhiều biến chứng hiểm nguy. Việt Nam có nhiều người đã mắc cao huyết áp và đang phải chịu những biến chứng tác quái của nó, ảnh hưởng tới cuộc sống. Tốt nhất, chúng ta cần phải hiểu biết rõ ràng về nguyên nhân, triệu chứng của huyết áp cao để có thể dự phòng và điều trị hiệu quả.

    Trả lờiXóa