Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bài Thuốc Chữa Bệnh Trĩ

Bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt

Bệnh trĩ là một bệnh lúc đầu thì cũng không nguy hiểm cho lắm nhưng nếu không trị liệu cho đến bệnh nặng thì hãy coi chừng chúng. Khi đó nó trở nên rất nguy hiểm và khó chữa trị. Vậy chúng ta nên cố gấy chữa trị từ sớm nhé. Như vậy sẽ không mất tiền thời gian lẫn tiền bạc vủa chúng ta. Bệnh trĩ theo như các nhà y học và các nhà nghiên cứu cũng đã nói rất nhiều về chúng. Nên chúng ta có thể tìm hiểu chúng ở rất nhiều nơi từ các công nghệ thông tin hay báo đài v.v... Khi chúng ta đã mắc phải bệnh trĩ thì nên chánh sử dụng các chất như sau.
bai thuoc chua benh tri

Bệnh trĩ không nên ăn uống gì

Chánh xa ăn mặn

Các thực phẩm có vị mặn hầu hết điều được sử dụng muối. Vì khi chúng ta ăn mặn thì cơ thể chúng ta sẽ giữ nước lại. Khi đó các mạch máu và các tế bào trong cơ thể chúng ta sẽ to lên. Sẽ làm cho bệnh trĩ nặng lên. Vậy người đã bị bệnh trĩ xin hãy chánh ăn mặn.

Chánh ăn cay

Thực phẩm có vị cay thì chúng tôi xin những ai đa bị bệnh trĩ hãy đừng nhìn đến chúng. Vì những Thực phẩm cay khi ăn vào sẽ làm kích thích hệ tiêu hóa như: Dạ dày, ruột... Khi ăn cay các bạn sẽ có cảm giác đi đại tiện rấ khó chịu

Không sử dụng rượu bia, nước có gas

Những thực phẩm như vậy sẻ làm các bạn bị trĩ nặng hơn. Những ai đang mắc phải bệnh trĩ thì hãy thôi sử dụng những thực phẩm này. Vì khi các thực phẩm này vào bên trong cơ thể chúng ta sẽ làm thành ruột bị chịu áp lực rất lớn. Tốt nhất là nên ngưng sử dụng chúng đi nhé.

Các bài thuốc chữa bệnh trĩ

Bài thuốc số một được kết hợp như sau: Hoa hòe16 gr, kinh giới16 gr, cỏ nhọ nồi16 gr. Chúng ta hãy xào đen 2 vị thuốc hoa hòe, khinh giới. Còn cỏ nhọ nồi xào lên không cần đen.
Bài thuốc số hai được kết hợp như sau: Sinh địa20 gr, địa du12 gr, đương quy12 gr, hoa hòe12 gr, kinh giới16 gr, cỏ nhọ nồi16 gr. Nếu bạn đang bị tao bón thì có thể sử dụng thêm vị thuốc như sau: hạt vừng2 gr, đại hoàng16 gr xào đen, hoa hòe16 gr xào đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét